Luiz Antonio - Sự Kết Hợp Hoàn Hảo Với Nguyễn Thái Sơn Ở Tuyến Giữa Tại Đông Á Thanh Hóa

Luiz Antonio và Nguyễn Thái Sơn Đang là kết hợp hoàn hảo giữa sức trẻ và kinh nghiệm tại tuyến giữa của Đông Á Thanh Hóa

Sau khi mùa giải Vleague 2023 kết thúc, Đông Á Thanh Hóa đã chia tay với nhiều trụ cột quan trọng đã làm nên thành tích Vô Địch Cúp Quốc Gia năm 2023 trong đó có người thủ lĩnh ở tuyến giữa của họ là tiền vệ Lê Phạm Thành Long.

Ngay lập tức Đông Á Thanh Hóa đã tìm kiếm người thay thế cho vị trí quan trọng này, và cái tên được HLV Veliza Popov lựa chọn đặt niềm tin đó là Luiz Antonio

Thông tin về tiền vệ này:

Tên đầy đủ: Luiz Antonio De Souza Soares

Chiều cao: 181cm; cân nặng: 80kg

Ngày sinh: 11/03/1991 (32 tuổi)

Nơi sinh: Rio De Janeiro, Rio de Janeiro, Brazil

Vị trí thi đấu: Tiền vệ; Số áo: 88

Sự nghiệp thi đấu:

Luiz Antonio sinh năm 1991, trưởng thành từ lò đào tạo của câu lạc bộ Flamengo (Brazil) và thi đấu ở đội 1 Flamengo tại giải Serie A Brazil trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2017. Đáng chú ý, anh có cơ hội thi đấu cùng Ronaldinho trong 2 năm 2011 và 2012.

Ngoài ra, Luiz cũng từng thi đấu cho các đội bóng khác ở Brazil như Sport, Bahia, Chapecoense, trước khi chuyển đến các câu lạc bộ Trung Đông là Al-Shabab (Saudi Arabia), Baniyas, Ajman (UAE). Gần đây, anh chơi bóng cho đội Lamphun Warriors tại giải Thai League 2022-2023.

Luiz Antonio gia nhập Đông Á Thanh Hóa

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế và các buổi tập chiến thuật của huấn luyện viên Velizar Popov, tiền vệ Luiz Antonio đã chính thức gia nhập CLB Đông Á Thanh Hóa. Đây là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của đội bóng xứ Thanh.

Ngay tại trận đấu ra mắt của mình trong trận siêu cúp Quốc Gia với nhà đương kim vô địch Vleague Công An Hà Nội, Antonio đã để lại nhiều dấu ấn với những tình huống tranh chấp mạnh mẽ và những đường chuyền thuận lợi tạo cơ hội cho đồng đội, anh đã để lại nhiều ấn tượng với BHL và các khán giả của đội bóng xứ Thanh.

Sau 4 vòng đấu đã qua tại Vleague 2023/24, Luiz Antonio cùng với tiền vệ trẻ Nguyễn Thái Sơn đang tạo nên một mắt xích quan trọng trong đội hình của Đông Á Thanh Hóa, sự kết hợp giữa sức trẻ của Thái Sơn và kinh nghiệm của Antonio đã làm nên một tuyến giữa vững chắc của đội bóng xứ Thanh.

Với nền tảng thể lực tốt, khả năng không chiến bóng bổng, lối chơi kỹ thuật và khả năng điều tiết trận đấu Antonio đang làm tốt vai trò của mình. Có thể thấy Antonio đang hòa nhập rất nhanh và là một cầu thủ rất phù với lối đá kiểm soát bóng, pressing tầm cao mà HLV Veliza Popov đang xây dựng tại đội bóng xứ Thanh.

Trong trận đấu tại vòng 4 vừa qua gặp Khánh Hòa, Luiz Antonio đã có 1 trận đấu xuất sắc khi là người tung cú sút xa hiểm hóc ghi bàn mở tỉ số và cũng chính anh là người đã tung một đường chuyền thuận lợi để Rimario ghi bàn ấn định tỉ số 2 – 0 cho Đông Á Thanh Hóa.

© Dong A Thanh Hoa Fan Club

 

 

 

 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét