HỒ SƠ CẦU THỦ - RIMARIO GORDON

Rimario Gordon tên đầy đủ Rimario Allando Gordon

Số áo: 11

Vị trí thi đấu: Tiền đạo

Sinh ngày 06/07/1994

Quê quán: Jamaica.

Facebook: https://www.facebook.com/rimario.gordon

Instagram: https://www.instagram.com/rimario_gordon


Cầu thủ: Rimario Gordon

Sau khi rời HAGL, Rimario được câu lạc bộ Thanh Hóa đăng ký ở giai đoạn lượt về V.League 2018. Ở Thanh Hóa, Rimario như cá gặp nước, anh thi đấu xuất thần và mang đến những giá trị nhất định cho đội bóng xứ Thanh. Cựu tiền đạo của đội tuyển U23 Jamaica này đã sớm có cái duyên ghi bàn khi khoác áo Thanh Hóa với 8 pha lập công ở ở V-League 2018 và 2 pha lập công ở Cúp Quốc gia. Đây là hai đấu trường mà Thanh Hóa đều đã giành vị trí Á quân. 

Rimario chỉ kém Pape Omar Faye đúng 2 bàn ở V.League 2018 sau 1 nửa mùa giải chơi cho Thanh Hóa. Kết thúc mùa giải, anh đoạt huy chương bạc ở 2 đấu trường V-League 2018 và Cúp Quốc Gia 2018 cùng đội bóng. Cuối năm 2018, nhà tài trợ FLC quyết định chia tay Thanh Hóa, khiến CLB rơi vào cảnh lao đao. Một cuộc "tháo chạy" khỏi đội bóng xứ Thanh đã xảy ra khi hầu hết nhiều trụ cột đều quyết định tìm cho mình một bến đỗ mới. Mặc dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các CLB khác ở V-League nhưng cá nhân Rimario đã bày tỏ tâm nguyện tiếp tục được thi đấu, gắn bó và cống hiến cho đội bóng xứ Thanh. Anh cũng là một trong những cầu thủ đầu tiên đặt bút ký gia hạn hợp đồng. Không còn nhiều đối tác chất lượng trên hàng công như mùa giải năm ngoái, trải qua 2/3 chặng đường mùa giải 2019, Rimario vẫn chơi đầy nỗ lực và tiếp tục khẳng định bản năng ghi bàn của mình với 8 bàn thắng.

Rimario cũng là người có nhiều đóng góp nhất cho Thanh Hóa trong những thời điểm khó khăn nhất của đội ở mùa giải này, nhất là chuỗi trận bất bại, giúp đội bóng xứ Thanh hồi sinh mạnh mẽ sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi V-League 2019. Rimario cũng đã 2 lần giành giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở mùa này. Tình hình tại đội bóng xứ Thanh 1/3 chặng đường cuối quá rối ren, các cầu thủ thi đấu không tốt và anh cũng mang đến sự đau đầu cho huấn luyện viên khi anh chính là nguyên nhân khiến Thanh Hóa đã thảm bại 0–3 trước Quảng Nam ở vòng 19 ngày 3/8, trận đấu mà anh nhận tấm thẻ đỏ.

Chưa hết, tiền đạo này bị treo giò trong 2 vòng đấu kế tiếp mà Thanh Hóa sẽ phải đến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước Hà Nội ở vòng 20 và gặp Hải Phòng trên sân nhà ở vòng 21. Kết thúc mùa giải V-League 2019, Thanh Hóa đá trận play-off trụ hạng và trụ hạng thành công. Anh cũng không ở lại đội bóng xứ Thanh sau đó mà rời đi tìm thử thách mới.

Rimario chính thức đầu quân tái hợp với đội bóng cũ Thanh Hóa từ ngày 19/09/2023. Tại đây, anh mặc áo số 11 và được kì vọng sẽ tỏa sáng trở lại như khoảng thời gian 2018-2019.

© Dong A Thanh Hoa Fan Club

Đăng nhận xét

0 Nhận xét