HỒ SƠ CẦU THỦ - NGUYỄN THÁI SƠN

Nguyễn Thái Sơn hay còn được biết với nick name Sơn Tỏi

Số áo: 12

Vị trí thi đấu: Tiền vệ

Sinh ngày 13/07/2003

Quê quán: Thanh Hóa.

Facebook: https://www.facebook.com/cau.chanh.77

Instagram: https://instagram.com/ngthaison

Tiktok: https://www.tiktok.com/@sontoi137

Cầu thủ: Nguyễn Thái Sơn

Sinh ra ở Thanh Hóa, Thái Sơn được huấn luyện bởi đội bóng địa phương Đông Á Thanh Hóa. Anh ra mắt chuyên nghiệp cho Đông Á Thanh Hóa vào ngày 4 tháng 11 năm 2022 khi vào sân thay cho Hoàng Đình Tùng ở phút thứ 72, và ghi bàn thắng cuối cùng trong trận hòa 1-1 với Câu lạc bộ bóng đá Hà Nội. Kết thúc mùa giải 2022, Thái Sơn thi đấu 5 trận và ghi được 2 bàn thắng, cùng với đó là đạt huy chương đồng Cúp Quốc gia 2022. Mùa giải 2023, Sơn thường xuyên được thi đấu hơn, thể hiện được vai trò cầm bóng và triển khai lối chơi tốt. Hầu hết được đưa vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng đều thi đấu khá tốt và là 1 nhân tố quan trọng trong tương lai của bóng đá xứ Thanh.

Tháng 4 năm 2023, Thái Sơn được huấn luyện viên Philippe Troussier điền tên vào Đội tuyển bóng đá U-23 quốc gia Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2023. Anh đã ghi một bàn thắng trong trận đấu vòng bảng thứ hai với Singapore. Ngày 18 tháng 6 năm 2023, Thái Sơn lần đầu tiên được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam cho trận giao hữu với Syria diễn ra vào ngày 20 tháng 6.

Thái Sơn là một cầu thủ đa năng, có thể chơi tốt ở nhiều vị trí tiền vệ hoặc tiền vệ cánh. Anh có thể cân bằng tốt giữa phòng ngự và tấn công với khả năng di chuyển rộng khắp sân nhờ thể lực tốt.

© Dong A Thanh Hoa Fan Club

Đăng nhận xét

0 Nhận xét