Gustavo Sant'Ana Santos - Tên thường gọi Gustavo

Ngày sinh: 13/2/1995 

Nơi sinh: São Paulo, Brazil 

Số áo: 95

Chiều cao: 1m95; cân nặng 87kg 

Vị trí thi đấu: Hậu vệ 

Cầu thủ Gustavo Sant'Ana Santos

Ngày 21 tháng 7 năm 2022, Gustavo gia nhập Đông Á Thanh Hóa trong nửa sau mùa giải 2022 V League 1. Anh thi đấu hầu hết các trận cho Thanh Hóa. Kết thúc mùa giải, anh thi đấu 14 trận và giành được huy chương đồng cúp Quốc gia 2022 cùng đội bóng. Cuối năm 2022, anh kí hợp đồng mới và tiếp tục thi đấu cho Đông Á Thanh Hóa.

Mùa giải 2023, Gustavo là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình Thanh Hóa. Anh thi đấu xông xáo năng nổ, thể hiện sức mạnh ở hàng thủ đội bóng xứ Thanh. Ngoài kỹ năng phòng thủ của mình, Gustavo cũng thể hiện khả năng ghi bàn với 4 bàn thắng trong mùa giải 2023, đóng góp vào một mùa giải rất thành công của đội bóng xứ Thanh.

Trong trận đấu siêu cup Quốc gia vừa qua, Gustavo cũng đã thi đấu rất hay ở mặt trận phòng ngự khi phong tỏa hoàn toàn các cầu thủ tấn công của đội bóng Công An Hà Nội và đặc biệt quan trọng bàn thắng mở tỉ số của Gustavo vào lưới của nhà đương kim vô địch V.League 2023 đã mở ra một chiến thắng bùng nổ và đem về chiếc cup vô địch siêu cup Quốc gia cho đội bóng xứ Thanh.

Trong mùa giải mới V.League 2023/24 Gustavo tiếp tục là mảnh ghép quan trọng trong đội hình của HLV Velizar Popov. Hy vọng anh sẽ giữ vững phong độ, thi đấu chắc chắn trở thành hòn đá tảng phía trước khung thành của CLB Đông Á Thanh Hóa. 

© Dong A Thanh Hoa Fan Club