Vòng 3 Night Wolf Vleague 2023/24 - Đông Á Thanh Hóa vs Sông Lam Nghệ An - Derby Bắc Trung Bộ

 

Đông Á Thanh Hóa vs Sông Lam Nghệ An - Derby Bắc Trung Bộ

Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp đón đội bóng láng giềng Sông Lam Nghệ An trên sân nhà tại vòng 3 Night Wolf VLeague 2023/2024.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 thứ 7 ngày 04/11/2023 trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa

Phong độ của 2 đội

Cả 2 đội bóng Đông Á Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An đều có những sự khởi đầu chưa như ý khi chỉ mới dành được 2 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Đáng chú ý ở vòng đấu vừa qua Đông Á Thanh Hóa đã có một trận hòa gây nhiều tranh cãi trên sân vận động hàng đẫy khi để đội chủ nhà Viettel gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng trên chấm phạt đền thì ở phía bên kia chiến tuyến, CLB Sông Lam Nghệ An cũng đánh rơi mất 3 điểm đầy tiếc nuối khi bị đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gỡ hòa ở những phút bù giờ.

Đông Á Thanh Hóa vs Sông Lam Nghệ An - Derby Bắc Trung Bộ

Mục tiêu của cả 2 đội

Bước vào cuộc đối đầu ở vòng 3 này, chắc chắn mục tiêu của cả 2 đội sẽ là giành trọn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Về phía đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa chúng ta sẽ có nhiều lợi thế hơn khi có được sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên nhà và lối chơi đang dần nhuần nhuyễn dưới sự nhào nặn của HLV Velizar Popov.

Thành tích đối đầu

Về thành tích đối đầu của cả 2 đội; Trong 5 trận đối đầu gần nhất tại các đấu trường quốc nội, đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa cũng có 1 chút nhỉnh hơn khi họ dành đc 1 chiến thắng và 2 đội hòa nhau 4 trận.

© Dong A Thanh Hoa Fan Club

Đăng nhận xét

0 Nhận xét