Đông Á Thanh Hóa vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Vòng 1 Night Wolf Vleague 2023/24

 


(dongathanhhoafc.com) – Đông Á Thanh Hóa sẽ tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà trong trận đấu mở màn Vleague 2023/24

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 21/10/2023 trên sân vận động tỉnh Thanh Hóa và sẽ được truyền hình trực tiếp trên hệ thống FPT Play.

Đông Á Thanh Hóa sẽ hướng tới một mùa giải bùng nổ bằng cuộc tiếp đón đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi đã có một bước đà hoàn hảo khi họ vừa đánh bài nhà Đương kim Vô địch Công An Hà Nội trong trận tranh Siêu cúp Quốc Gia 2023 vừa qua.

Trong 5 trận gặp nhau gần nhất đội bóng xứ Thanh đang tỏ ra vượt trội hơn khi họ dành tới 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Hơn nữa với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa cũng đang có thành tích bất bại ở 5 trận đấu gần đây khi tiếp đón đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Với sự tâm huyết của ban lãnh đạo đội bóng, CLB Đông Á Thanh Hóa chắc chắn sẽ đặt mục tiêu và quyết tâm cao nhất cho mùa giải Vleague 2023/24 và một chiến thắng trên sân nhà ở trận đấu mở màn mùa giải chắc chắn sẽ đem lại nhiều động lực cho đội bóng trong một mùa giải khốc liệt phía trước.

© Dong A Thanh Hoa Fan Club


Đăng nhận xét

0 Nhận xét