Danh Sách Đăng Ký Của CLB Đông Á Thanh Hóa Mùa Giải 2023/24

 Danh Sách Đăng Ký Của CLB Đông Á Thanh Hóa Mùa Giải 2023/24

Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Đông Á Thanh Hóa mùa giải 2023/24


CLB Thanh Hóa thi đấu rất hay ở mùa giải 2023. Đội bóng của HLV Popov kết thúc V-League 2023 ở vị trí thứ 4. Tại đấu trường Cúp Quốc gia, CLB Thanh Hóa giành chức vô địch sau khi đánh bại Viettel FC. 

Tuy nhiên, sau mùa giải thành công này, CLB Thanh Hóa đã chia tay hàng loạt trụ cột. Trong thông báo mới nhất, đội bóng xứ Thanh xác nhận 12 cái tên đã rời đội bóng để tìm bến đỗ mới.

Đó là các trường hợp của Bruno Cantanhede, Nguyễn Minh Tùng, Paulo Conrado, Lê Phạm Thành Long, Lương Bá Sơn, Lê Xuân Hùng, Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Nam Anh, Trần Văn Hòa, Vũ Xuân Cường, Lê Ngọc Nam và Nguyễn Hữu Dũng.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2023/24, Đông Á Thanh Hóa cũng kịp bổ sung nhiều bản hợp đồng ngoại binh và nội binh chất lượng. Đáng chú ý là sự trở lại của Rimario, chân sút giành danh hiệu “Vua phá lưới” V-League 2022 trong màu áo CLB Hải Phòng, tiền vệ sinh năm 1991 Luiz Antonio người Brazin và những nội binh như Nguyễn Thanh Long, Đinh Viết Tú, Thái Khắc Huy Hoàng, Trần Đình Bảo, Vũ Hồng Quân, Phạm Trùm Tỉnh, Nguyễn Trọng Phú.
 
Cùng với đó những cầu thủ trẻ cũng được HLV Velizar Popov đưa lên đội hình 1 với sức khỏe và sự nhiệu huyết của các cầu thủ trẻ mang lại chiều sâu cho đội hình.

© Dong A Thanh Hoa Fan Club

Đăng nhận xét

0 Nhận xét